Tam Đảo Vĩnh Phúc điểm đến không thể bỏ lỡ tháng 11 này!

5/5 - (1 bình chọn)

Tam đảo hiện là một huyện nhỏ của Vĩnh Phúc, ở phía Tây, ở độ cao 900 m so với mực nước biển và cách Thủ đô Hà Nội chừng 80 km. Đây còn là một trong những điểm du lịch nổi tiếng miền Bắc, thu hút du khách bởi cảnh sắc và thiên nhiên hùng vĩ và kiểu khí hậu se se lạnh đầy thích thú.

kinh nghiem du lich tam dao tu tuc 12

Tam Đảo Vĩnh Phúc và địa điểm đẹp nhất Tam Đảo sẽ không quá rộng, các địa điểm cũng nằm khá gần nhau, bạn chỉ cần đi bộ thôi cũng có thể thỏa sức thăm thú và check-in “sống ảo” mỏi tay. Tháp truyền hình nơi đầu tiên phải ghé đó chính là tháp truyền hình. Ngọn tháp này nằm trên đỉnh Thiên Nhị với độ cao 1.375 m. Con đường dẫn lên tháp khá vất vả nhưng rất nên thơ và lãng mạn hai bên đường là cúc, họa mi và cỏ cây giăng kín. Bạn phải vượt qua 1.400 bậc đá cho đến khi lên tới đỉnh là khung cảnh mênh mông trời, đất, gió và mây hiện ra trước mắt, giúp bạn quên đi mệt nhọc.

cong troi tam dao 7

Cổng trời ở Tam Đảo Vĩnh Phúc Từ của thị trấn Tam Đảo Vĩnh Phúc, đến đó bạn rẽ trái rồi đi thẳng thêm một đoạn nữa là tới cổng trời. Đứng từ vị trí cổng trời khi đến đây du khách sẽ được chiêm ngưỡng khung cảnh toàn thị trấn chìm trong làn sương khói mờ ảo. Không gian hùng vĩ ấy cộng cùng cảnh vật nên thơ khiến du khách không khỏi rời mắt.

cau may tam dao 01 1

Nhà thờ đá Tam Đảo Hướng với hướng đối diện cổng trời chính là nhà thờ đá. Đây cũng là một điểm bạn nhất định bạn phải check-in. Nhà thờ ở đây mang hơi hướng kiến trúc Pháp. Tại vị trí này bạn cũng có thể nhìn thấy được hoàn toàn cảnh thiên nhiên mộng mơ. Bạn có thể tham quan xung quanh là nhà thờ cùng với người thân, bạn bè chụp những bức ảnh kỷ niệm.

4 min 4

Thác Bạc Tam Đảo

Thác Bạc Tam Đảo Thác Bạc một địa danh tuyệt đẹp mà dường như ai khi đến đây cũng phải trầm trồ khen ngợi. Con thác này được bao bọc bởi núi non hùng vĩ, với dòng nước chảy có màu xanh uốn lượn qua từng khe suối và đổ ào ào khi chân thắc khiến nó hiện lên như một bức tranh thủy mặc đầy cuốn hút. Nếu là người thích trải nghiệm thì bạn nên thử thám hiểm nó, tuy nhiên địa hình khá gập ghềnh vì thế hãy chú ý an toàn nhé

89372588 486308262064606 5208916135973996009 n

Du lịch Tam Đảo Vĩnh Phúc có món gì ngon?

dac san vinh phuc 9

Du lịch Tam Đảo Vĩnh Phúc sẽ có món gì ngon? Theo kinh nghiệm du lịch Vĩnh Phúc thì Tam Đảo, ngoài việc thăm thú cảnh đẹp và trải nghiệm những hoạt động du lịch thì bạn đừng quên khám phá đặc sản địa phương. Một số món nổi trội đó là ngọn su su và gà đồi, lợn mán, thịt bò tái kiến đốt, thịt nướng Tam Đảo,…

Có thể thấy, Tam Đảo tuy là một huyện nhỏ Vĩnh Phúc thôi nhưng có vô vàn điều thú vị chờ đón bạn. Vì thế, nếu chưa biết đi đâu cho hành trình kế tiếp bạn cũng có thể cân nhắc chọn thị trấn mờ sương quyến rũ này nhé!

Tổng hợp/ hình ảnh internet