7 mẹo vàng cần thiết dành cho người đi du lịch theo tour

5/5 - (1 bình chọn)

Sắp xếp thời gian biểu

Nghe có vẻ sẽ chẳng có gì quan trọng vì cái đó hiếm ai không làm được vì dành ra một đến vài ngày nghỉ ngơi khi đi du lịch là điều không hề quá khó, nhưng ảnh hưởng của thời gian nghỉ đến việc tận hưởng chuyến đi của bạn lại rất là lớn đấy!

Nắm bắt cơ hội giảm giá

Bạn có muốn tận hưởng chuyến đi du lịch chất lượng mà giá cả lại mềm bất ngờ. Khi quyết định đặt tour du lịch, bạn cần tìm hiểu kỹ về các chương trình khuyến mãi của các công ty du lịch. Do đó, các bạn cũng cần thường xuyên cập nhật thông tin khuyến mãi về tour du lịch của các đơn vị lữ hành trên website để so sánh giá và đưa ra sự lựa chọn tốt nhất.

cho noi damnoen saduak bangkok thai lan kynghidongduong vn

Hỏi kỹ về các điều khoản

Sau khi đã chọn tour du lịch xong, bạn cũng nên gọi điện hỏi rõ về điều kiện kèm theo gồm thời gian đi lại tự do trong tour, những gì được miễn phí và giá cả những sinh hoạt dịch vụ đi kèm để hỏi yêu cầu sự trợ giúp nhân viên công ty du lịch với dịch vụ hợp lý.  Với tour nước ngoài, các bạn nên hỏi rõ trong giá vé xem đã gồm tiền phí tham quan, bảo hiểm cũng như sự trợ giúp trong việc xin visa cho bạn nhé.

Chọn tour phù hợp sở thích, lứa tuổi

Lựa chọn tour ưng ý là chọn tour phù hợp mục đích chuyến đi, sở thích bản thân. Do đó, bạn không nên bỏ qua việc hỏi thông tin về những người bạn đồng hành trong chuyến đi về số lượng người đi, độ tuổi và giới tính để cảm thấy thoải mái nhất nhé

du khach viet co the tu do vi vu thai lan ke tu dau thang 2

Làm bạn với hướng dẫn viên

Việc kết thân với hướng dẫn viên cũng sẽ giúp bạn có những lời khuyên bổ ích về điểm đến, ẩm thực, văn hóa, cảnh đẹp… Bạn có thể hỏi thêm hướng dẫn viên các thông tin thắc mắc về chỗ nào ăn ngon, rẻ, mua quà ở đâu và nơi nào không nên đến… họ sẽ sẵn lòng giải đáp cho bạn.

Đề phòng bị lạc

Trong chuyến đi theo tour, du khách đều muốn tách ra để khám phá các điểm mua sắm, điểm du lịch… Nhưng trước khi đi, bạn hãy nên xin số điện thoại của hướng dẫn viên, bạn đi chung đoàn, card khách sạn.

pexels streetwindy 2108832

Theo sát lịch trình

Du khách cần tìm hiểu rõ về lịch trình tour có phù hợp với yêu cầu và mong muốn của bạn không. Và bạn có thể tìm hiểu trước điểm đến có những sự chuẩn bị về nơi sẽ đi qua.

Để không làm ảnh hưởng tới người khác, bạn nên ghi nhớ thời gian cẩn thận để tránh về muộn không kịp lên xe, tàu, máy bay. Trách nhiệm đó hoàn toàn vì cả đoàn sẽ không chờ đợi bạn, vì vậy bạn cũng cần phải tự lo cho mình.

Hơn thế, bạn cần tính toán hợp lý ngày đi, ngày về để cho phù hợp với sức khỏe để không ảnh hưởng đến công việc của bạn khi trở về.

Tổng hợp / hình ảnh internet

"" ""